Đo lường hiệu quả Marketing thương hiệu trên TV và Facebook
Trước đây, so sánh hiệu suất quảng cáo trên nền tảng phương tiện truyền thông đã là một thách thức đối với thương hiệu. Các nhà quảng cáo đã yêu cầu chúng tôi giúp họ hiểu rõ hơn về hiệu quả của quảng cáo trên Facebook so với các hình thức quảng cáo khác, đặc biệt là quảng cáo truyền hình. Các nhà quảng cáo cũng đang tìm cách để thống nhất số liệu và báo cáo. Trên thực tế, 79% các nhà tiếp thị cho biết họ muốn sử dụng một bộ số liệu trên tất cả các màn hình. (1)
Hôm nay, chúng tôi giới thiệu các giải pháp đo lường mới cho phép các nhà quảng cáo nhìn thấy tác động của chiến dịch quảng cáo của họ trên cả Facebook và TV, cũng như ảnh hưởng gia tăng của cả hai nền tảng khi được sử dụng cùng nhau. Hiệu quả Thương hiệu Tổng cộng của Nielsen với Nâng cao Nhãn hiệu trên Nền tảng của Lift và Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng đánh giá tác động của chiến dịch của họ trên Facebook và TV.
Hai cách để chạy nghiên cứu nâng cao thương hiệu cross-platform
Kết quả thương hiệu tổng thể của Nielsen với việc nâng cấp: Hiện tại, thông qua mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Nielsen, các nhà quảng cáo có thể giải thích các kết quả nền tảng của họ theo Nielsen. Giải pháp này thúc đẩy sự chuyên nghiệp của Nielsen trong đo lường truyền hình và cơ sở dữ liệu của chương trình truyền hình để thăm dò ý kiến về việc tiếp xúc với quảng cáo truyền hình. Kết quả được phân phối độc lập bởi Nielsen. Kết quả thương hiệu tổng thể của Nielsen với Lift hiện đã có cho các nhà quảng cáo đủ điều kiện qua đại diện của Facebook. Để có cái nhìn tổng thể hơn về tính hiệu quả, các nhà quảng cáo có thể kết hợp đo lường thương hiệu của họ với mức đo lường khả năng tiếp cận nền tảng chéo Nielsen Total Ad Ratings (TAR). TAR và Total Brand Effect cho nhà tiếp thị một bài đọc về mức độ tương đối và hiệu quả của chi tiêu trên toàn bộ chiến dịch.
Sản phẩm hiện đang có ở cả Mỹ và Anh, và cũng sẽ có mặt tại Úc vào cuối năm.
Kết quả từ Tác động Thương hiệu Tổng cộng của Nielsen với Chiến dịch Nâng có thể tìm thấy trong phần quảng cáo trên Facebook và TV hoạt động tốt hơn.
Facebook nâng cao thương hiệu xuyên biên giới: Facebook sẽ cung cấp các cuộc thăm dò và kết quả từ việc đo lường mức độ nâng thương hiệu giữa các nền tảng cho các quảng cáo trên Facebook, Instagram và mạng lưới đối tượng. Những nghiên cứu này sẽ có sẵn cho mức chi tiêu thấp hơn so với đo lường thông qua các đối tác của chúng tôi và cũng sẽ cung cấp báo cáo tự phục vụ, bao gồm cả việc sử dụng Facebook trong thời gian nghỉ thương mại. Chúng tôi đang bắt đầu xây dựng giải pháp này ngay từ bây giờ, và hy vọng sẽ làm cho nó có sẵn cho các nhà quảng cáo vào đầu năm 2018.
Đồ hoạ này chỉ được cung cấp cho mục đích minh hoạ. Chi tiết báo cáo chính xác có thể thay đổi.
Xác định độ nâng thương hiệu do mỗi nền tảng tạo ra
Các giải pháp nâng thương hiệu đa nền tảng này kết hợp đo lường thang đo (đo lường kiểm tra với kiểm soát), với phương pháp có cơ hội để xác định việc tiếp xúc với quảng cáo truyền hình. Cơ hội để đánh giá đánh giá khả năng những người đó đã tiếp xúc với một quảng cáo nhất định bằng cách hỏi những người đó liệu họ có xem một số chương trình truyền hình nào đó trong đó quảng cáo được phát sóng hay không. Sau khi được hỏi một câu hỏi xác định liệu họ đã xem chương trình truyền hình nào đó vào ngày hôm trước hay không, sau đó các cá nhân sẽ được hỏi các câu hỏi để xác định nhận thức của họ về thương hiệu của nhà quảng cáo. So sánh thang máy ở các nhóm tiếp xúc với nhóm không tiếp xúc cho phép các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về cách các quảng cáo trên Facebook và TV của họ tác động độc lập và cùng nhau.
Nhận xét
Đăng nhận xét