Online Marketing - 10 bước để bạn bắt đầu

Tại hội thảo về cách đặt nền móng cho kế hoạch tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp, Matt Harris của Medium Well trình bày các bước chính cần làm khi tăng sự hiện diện trực tuyến của công ty. Đối với những người bỏ lỡ, dưới đây là một đoạn video sau đó là một bản tóm tắt các điểm chính.



1. Xây dựng Website của bạn
Một khi bạn có thương hiệu của mình, bạn cần một trang web để giới thiệu nó. Điều quan trọng cần nhớ là coi trang web kinh doanh của bạn là một mảnh bất động sản. Không sử dụng bất kỳ tên miền phụ hoặc trang web Tumblr-esque, nơi mà URL của bạn là một phần của trang web khác. Điều này không gây cảm giác tự tin trong thương hiệu của bạn, vì nó có thể được nhìn thấy khi được tung ra cùng nhau. Nhận một URL duy nhất và xây dựng trang web của bạn từ đó, do đó, nó đứng cao một mình.

2. Nhà nước Nhiệm vụ của bạn
Điều quan trọng là tìm ra thương hiệu của công ty bạn là gì, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến hầu hết các hành động của nó. Để làm được điều đó, cần phải trả lời ba câu hỏi: 1) Nhiệm vụ bạn đang thực hiện là gì? 2) Các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn là gì? 3) Điều gì làm cho bạn khác biệt với các công ty khác cung cấp một cái gì đó tương tự?

Trả lời những câu hỏi này, sẽ giúp bạn củng cố "đề xuất giá trị độc đáo", là động lực thúc đẩy thương hiệu của bạn. Đó là bạn là ai, bạn đang cố gắng làm gì và điều gì khiến bạn khác biệt. Bao gồm biểu trưng, ​​khẩu hiệu và trang web tóm tắt doanh nghiệp của bạn để củng cố thương hiệu của bạn.

3. Xác định thị trường của bạn
Khi trang web của bạn đã hoạt động, bạn cần phải thường xuyên thêm nhiều thông tin về những gì bạn cung cấp. Xác định thị trường theo chiều dọc và các sản phẩm hoặc dịch vụ chuyên biệt mà bạn cung cấp cho mỗi loại. Mặc dù việc hấp dẫn rộng rãi đối với khán giả rất lớn, khi tiếp thị trực tuyến, tốt hơn nên tập trung vào một lĩnh vực chuyên biệt hơn do số lượng cạnh tranh cao. Làm rõ những giải pháp cụ thể bạn đang cung cấp và những khán giả cụ thể mà họ áp dụng. Khi hoạt động trực tuyến của bạn phát triển, bạn có thể tiếp tục nhắm mục tiêu các nhóm đối tượng theo những cách cụ thể hơn.

4. Gọi điện đến hành động mạnh
Thêm lời gọi hành động là rất quan trọng và thường bị bỏ qua trong nhiều nỗ lực tiếp thị trực tuyến. Bạn cần phải biết những hành động mà bạn muốn khách truy cập trực tuyến thực hiện, và sau đó khuyến khích họ. Bạn có muốn truy cập nhiều hơn vào blog của công ty? Có thêm người đăng ký một bản tin email? Nhận xét và nhận xét về dịch vụ của bạn? Liên kết tới trang web của bạn từ các trang web khác? Một cuộc gọi điện thoại đến văn phòng của bạn? Một khi bạn xác định (các) cuộc gọi thích hợp nhất cho hoạt động kinh doanh của bạn - những công ty sẽ tích cực giúp công ty của bạn cuối cùng - hãy thêm chúng vào trang web của bạn để mọi người thấy họ thường xuyên và dễ dàng.

5. Xuất bản nội dung
Khi trang web của bạn được xuất bản, điều quan trọng là đảm bảo các trang và nội dung của trang web được cập nhật và có thể trình bày được. Thêm văn bản mới, hình ảnh, thông tin về sản phẩm, bài viết trên blog ... càng nhiều càng tốt. Để tải lên thường xuyên nội dung mới, bạn sẽ cần một Hệ thống Quản lý Nội dung (CMS) đáng tin cậy giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa và xuất bản tác phẩm mới mà không cần bất kỳ sự trợ giúp kỹ thuật nào. CMS chúng tôi đề nghị nhiều nhất là WordPress, do tính dễ sử dụng và tính linh hoạt của nó.

Nhận xét