Đo lường hiệu quả quảng cáo trên Facebook và TV
Tối ưu hóa các chiến dịch trên Facebook và TV bằng các kết quả khả thi
Vào cuối một nghiên cứu nâng cao thương hiệu cross-platform, các nhà quảng cáo sẽ nhận được thông tin về sự nâng cấp được tạo ra bởi Facebook một mình, nâng cao được tạo ra bởi TV một mình và nâng được tạo ra bởi Facebook và TV cùng nhau.
Điều này sẽ giúp các nhà quảng cáo hiểu được liệu họ có thu hút khán giả của mình hiệu quả trên các nền tảng hay không. Sử dụng các nghiên cứu này, các nhà quảng cáo sẽ có thể cải thiện hiệu suất chiến dịch trong tương lai bằng cách tối ưu hoá khả năng tiếp cận quảng cáo, tăng khả năng nhắm mục tiêu (với Xếp hạng quảng cáo tổng thể của Nielsen) và chi tiêu ngân sách truyền thông của họ hiệu quả hơn trên các nền tảng.
Quảng cáo trên Facebook và TV hoạt động tốt hơn
Các nhà quảng cáo đã thấy giá trị của các giải pháp nâng cao thương hiệu này. Chẳng hạn, Shark, người đi tiên phong trong các thiết bị gia đình nhỏ và các giải pháp tẩy rửa, muốn hiểu TV và Facebook tạo ra nhận thức về thương hiệu như thế nào và cùng nhau để họ có thể xác định hiệu quả và hiệu quả của chiến lược quảng cáo tổng thể của họ.
Chiến dịch của Shark đã giúp thiết lập hiệu quả chiến lược quảng cáo video trên TV và Facebook.
Từ ngày 24 tháng 4 đến ngày 18 tháng 6 năm 2017, kết quả Nhãn hiệu Tổng thể của Nielsen với nghiên cứu Lift đã đo lường thành công gia tăng này. Nghiên cứu cho thấy những kết quả này:
Tăng 22 điểm trong thu hồi quảng cáo cho TV và Facebook (so với thang máy 6 điểm chỉ dành cho truyền hình và thang máy 3 điểm chỉ dành cho Facebook)
Tăng 8 điểm cho mục đích mua TV và Facebook (so với thang máy 6 điểm chỉ dành cho tivi và thang máy 1 điểm chỉ dành cho Facebook)
Nâng cao nhận thức về TV và Facebook 6 điểm (so với thang máy 3 điểm chỉ dành cho truyền hình và thang máy 3 điểm chỉ dành cho Facebook)
"Chúng tôi đã chứng minh rằng quảng cáo video trên Facebook là một sự bổ sung tự nhiên cho các chiến dịch truyền hình. Chúng tôi đã có kết quả thương hiệu tốt hơn trong số những người đã xem quảng cáo trên cả hai chỉ so với TV hoặc Facebook một mình. Chúng tôi đã thấy tác động 'tốt hơn với nhau' ngay từ đầu. Facebook và TV mạnh mẽ riêng lẻ, nhưng mang lại một thông điệp mạnh mẽ hơn cho khán giả của chúng tôi khi được sử dụng song song. "-Ajay Kapoor, Phó Giám đốc Chiến lược & Chuyển đổi Số, SharkNinja
Ngoài ra, các đối tác quảng cáo của chúng tôi, bao gồm cả những người đang mở rộng từ quảng cáo kỹ thuật số vào các chiến dịch đa truyền thông, đã bày tỏ sự phấn khích về cơ hội để sử dụng giải pháp Nâng cao Nhãn hiệu trên Nền tảng Facebook.
"Bây giờ Buzzfeed đã bắt đầu đa dạng hoá chiến lược truyền thông của chúng tôi bao gồm cả Truyền hình và Kỹ thuật số, có tùy chọn để tận dụng các giải pháp như Nâng cao Nhãn hiệu Cross-Platform của Facebook và Kết quả Thương hiệu Tổng cộng của Nielsen với Nâng cấp mang lại cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi mong muốn sử dụng phép đo nâng cao thương hiệu đa nền tảng để cả hai đều nhận được những hiểu biết có giá trị về hiệu suất chiến dịch đa truyền thông của chúng tôi trong một bề mặt báo cáo đơn và cũng để tối ưu hoá các yếu tố của chiến dịch như chi tiêu và quảng cáo trên cả hai nền tảng. "- Margo Arton, Giám đốc Hiệu quả Quảng cáo tại BuzzFeed
Các nhà quảng cáo bây giờ có cơ hội để đo lường tác động của các chiến dịch Facebook và TV của họ với nhau bằng cách sử dụng Kết hợp Thương hiệu Tổng cộng của Nielsen với Lift và chúng tôi mong muốn đưa ra giải pháp Nâng cao Nhãn hiệu trên Facebook trong những tháng tới.
Nhận xét
Đăng nhận xét