Những công cụ bạn nên biết về Marketing Online


SEO là gì?
Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) là tất cả về việc tăng khả năng hiển thị trực tuyến cho trang web của bạn trong Google, nhưng quan trọng hơn là cung cấp kết quả có liên quan nhất cho người dùng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ trong công cụ tìm kiếm.

Xuất hiện trên trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm như Google có thể tạo sự khác biệt lớn cho lưu lượng truy cập mà trang web của bạn tạo ra. Đây là lưu lượng truy cập sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn dễ nhìn thấy hơn và cùng lưu lượng truy cập sẽ chuyển những khách truy cập này thành khách hàng.

Nhóm của chúng tôi chuyên về tất cả mọi thứ về SEO và luôn cập nhật các thuật toán và nguyên tắc mà Google thường xuyên phát hành nhằm đảm bảo trang web của bạn đạt được tiềm năng đầy đủ mà không bị trừng phạt.


Tiếp thị nội dung
Tiếp thị nội dung đã đưa thế giới số lên cơn bão, với nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng nội dung hấp dẫn và mang tính thông tin dưới nhiều hình thức, như là một cách kết nối với người tiêu dùng và biến chúng thành khách hàng.

Là các chuyên gia trong lĩnh vực này, chúng tôi có thể làm việc với bạn để tạo ra, phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị nội dung tích hợp, không chỉ tăng xếp hạng SERPs (Các trang kết quả tìm kiếm) của công ty bạn mà còn nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng cơ sở khách hàng của bạn và có khả năng tăng doanh thu của bạn quá.

Chúng tôi bao gồm tất cả các khía cạnh của tiếp thị nội dung, từ việc tối ưu hóa nội dung tại chỗ để tiếp cận và tạo ra nội dung ngoại vi, thiết kế các phần nội dung thị giác (như infographics), để tiến hành nghiên cứu và phát triển các ấn phẩm báo chí, để chỉ một số.

Truyền thông xã hội
Thế giới của truyền thông xã hội đang thay đổi mãi mãi và chúng tôi tự hào trong việc thích nghi cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Chúng tôi làm việc với bạn để tạo các chiến lược và chiến dịch sẽ mang lại cho bạn lợi tức cao nhất. Chúng tôi tin rằng cũng như nhận thức về thương hiệu, phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và tương tác với thương hiệu nói chung.

Nhóm của chúng tôi sống và hít thở xã hội và luôn theo đuổi các xu hướng đem lại lợi ích cho bạn và doanh nghiệp của bạn.


Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi
Chuyển đổi lưu lượng truy cập thành khách hàng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị trực tuyến. Bằng cách tạo một chiến dịch tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi được lên kế hoạch, chúng tôi sẽ giúp biến lượt truy cập của bạn thành chuyển đổi.

Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để xác định nhu cầu của người dùng của bạn. Với kinh nghiệm rộng lớn của chúng tôi, chúng tôi có thể tư vấn, lập kế hoạch và theo dõi những chiến lược này để giúp bạn chuyển đổi trong những lĩnh vực bạn cần nhất.


Quản lý danh tiếng trực tuyến

Nhận xét