Công cụ giúp bạn làm chủ Marketing Online

20. Hướng dẫn SEO Hướng dẫn về Webmaster của Google về Phân trang
Irving Weiss, giám đốc SEO của Vitals, đã làm một công việc tuyệt vời với bài báo này. Ông cho thấy một số thống kê đáng kinh ngạc trên hơn một triệu chuyên gia y tế ở Hoa Kỳ.

hình ảnh06
Vital quản lý tất cả các điểm dữ liệu chuyên môn y tế, vì vậy bạn có thể tưởng tượng mức độ phân loại và phân trang.

Dành thời gian để đọc bài đăng này. Nó có thể không rõ ràng liên quan đến nỗ lực của bạn, hoặc thú vị như thiết kế web điển hình hoặc xây dựng liên kết bài viết, nhưng bạn có thể nhận các mẹo sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều kỹ năng SEO của bạn, cũng như kinh nghiệm người dùng.

Tóm lại, tác giả khuyên bạn nên làm "những gì phù hợp với người dùng" Đây là lời khuyên tuyệt vời, bởi vì trang web chỉ tồn tại cho người dùng.

image32
Nếu trang web của bạn không dễ điều hướng, sẽ rất khó để tăng chuyển đổi, cho dù nội dung của bạn có hữu ích hay không.

Bài đăng này cũng sẽ giúp bạn hiểu các vấn đề phổ biến của phân trang, chẳng hạn như thu thập dữ liệu lợn, pha loãng trang, nội dung mỏng và nhân bản.

Một khi bạn đã quen thuộc với những khái niệm đó, bạn có thể mở rộng kiến ​​thức của mình, bằng cách trích xuất dữ liệu từ Google Webmasters và sử dụng nó để cải tiến việc phân chia trang và trải nghiệm người dùng của riêng bạn.

21. Hướng dẫn quyết định Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm Thương mại điện tử
Doanh số bán lẻ trực tuyến được dự đoán sẽ tăng lên theo cấp số nhân trong vài năm tới. Theo eMarketer, chúng ta có thể thấy sự gia tăng từ 225,2 tỷ USD trong năm 2012 lên 434,2 tỷ USD vào năm 2017.

hình ảnh21
Nếu bạn là một doanh nhân thương mại điện tử, bạn phải hiểu làm thế nào để làm SEO cho các trang sản phẩm của bạn, trang chủ và thanh toán (tùy chọn), cũng như cách tốt nhất để đánh giá khách hàng của bạn độc đáo cho công cụ tìm kiếm.

Lý do tôi tạo Hướng dẫn quyết định Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm Thương mại điện tử là vì lúc đó tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin chi tiết và hiện tại nào có thể giúp khách hàng của tôi, một số người vừa tung ra các cửa hàng trực tuyến.

Với hướng dẫn này, bạn sẽ học cách thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn đến cửa hàng trực tuyến, trang dịch vụ hoặc trang đích của bạn. Thật thú vị, một số mẹo có thể hữu ích, ngay cả khi bạn là một blogger cá nhân, hoặc một nhà tiếp thị nội dung B2B hoặc B2C.

Phần kết luận
Nhà tiếp thị B2B trung bình sử dụng 12 chiến thuật tiếp thị nội dung khác nhau để cải thiện thế hệ lãnh đạo và bán hàng.

Tiếp thị trực tuyến không chỉ là về Google AdWords hay SEO. Nó đòi hỏi một sự hiểu biết sâu sắc hơn về người dùng và điều gì thúc đẩy quá trình ra quyết định của họ.

Đây là lý do tại sao bạn phải liên tục đầu tư vào việc học hỏi về người dùng của mình. Tôi biết rằng 21 tài nguyên này sẽ giúp bạn và nhóm của bạn làm điều đó.

Bạn muốn giới thiệu những nguồn tiếp thị trực tuyến nào khác cho nhà tiếp thị nội dung?

Nhận xét