5 Cacsc Dễ dàng để kinh doanh máy tính từ những Ý tưởng kinh doanh

Giống như nhiều ngành công nghiệp, sự năng động của quan hệ công chúng và tiếp thị đang thay đổi. Không còn đủ để chỉ đơn giản đạt được vị trí sản phẩm trong các ấn phẩm phổ biến, các trang web hoặc chương trình truyền hình. Ngay cả việc thuê một người phát ngôn nổi tiếng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo đã đi theo bên đường. Xu hướng mới nhất liên quan đến việc hình thành mối quan hệ hợp tác với những người có ảnh hưởng, cho dù họ được biết đến trên toàn quốc hay đơn giản là được công nhận trong phạm vi của mình, như một phương tiện để tiếp cận người tiêu dùng.


Những người có ảnh hưởng có thể là một phần rất quan trọng trong chiến lược tiếp thị của bạn. Hãy xem xét sâu hơn những gì làm việc với những con số này có thể làm cho các chiến dịch của bạn và làm thế nào để làm việc hiệu quả với chúng.


Tại sao những người có ảnh hưởng quan trọng

 thường là những nhân cách trực tuyến, những người đã có được danh tiếng tích cực và những người theo đuổi chuyên nghiệp thông qua chuyên môn hoặc tính cách của họ. Những người như vậy có thể sử dụng các định dạng khác nhau như YouTube, blog, Twitter, Facebook hoặc các phương pháp số khác để tiếp cận đối tượng của họ. Tùy thuộc vào vị trí thích hợp của họ, nhiều siêu sao này có trọng lượng lớn hơn và được các fan yêu thích nhiều hơn những người nổi tiếng chính yếu.

Ảnh hưởng của tính cách trực tuyến đang gia tăng mỗi năm. Mọi người đang tìm kiếm các tài nguyên trên Internet khi đưa ra quyết định mua hàng, đôi khi, trước bất kỳ phương pháp nào khác. Người mua tìm kiếm trên Google, các blog đặc biệt, các diễn đàn hoặc các trang chuyên biệt trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội để tìm hiểu những gì người thực có thể nói về một mặt hàng.

Ngoài ra, người tiêu dùng đang tìm kiếm dấu hiệu cho thấy thương hiệu đáng tin cậy và họ được điều hành bởi những người "thực". Tạo sự hiện diện trực tuyến trên phương tiện truyền thông xã hội trực tiếp liên quan đến người tiêu dùng và tạo ra mối quan hệ có thể dẫn đến sự tin tưởng. Thêm tiếng nói của những người có ảnh hưởng đến những nền tảng này làm tăng thêm mối quan hệ tin cậy đó.




Cách chọn người có ảnh hưởng

Có nhiều yếu tố cần xem xét khi quyết định những người có ảnh hưởng nào cần tiếp cận về nỗ lực tiếp thị của bạn. Một trong những cân nhắc chính là ngân sách của bạn. Người nổi tiếng, trong đa số trường hợp, đắt hơn thuê nhà so với những người có ảnh hưởng kỹ thuật số. Bạn cũng muốn xem xét danh tiếng của một người và họ đã tiến hành tốt như thế nào trong quá khứ.

Mặc dù luôn có cơ hội xảy ra rủi ro, nhưng chọn một đại diện đã chứng tỏ là chuyên nghiệp trong những nỗ lực trong quá khứ là một sự đầu tư khôn ngoan. Người gây ảnh hưởng như nhà báo, blogger, nhà hoạt động, nhà lãnh đạo doanh nghiệp hoặc chuyên gia về môn học đã chứng tỏ là đáng tin cậy với khán giả chuyên sâu là một lựa chọn lý tưởng cho một chiến dịch gây ảnh hưởng. Tìm kiếm những người có ảnh hưởng đăng bài thường xuyên, thường được tweet lại hoặc chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội,

Cách tiếp cận Người có ảnh hưởng

Điều quan trọng là phải hiểu rằng việc xác định ảnh hưởng nào để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với bất kỳ đối tác cuối cùng nào là đầu tư thời gian. Cần tiến hành tìm kiếm ở các cấp khác nhau. Hãy tìm những người đang nói về thương hiệu của bạn và các đối thủ cạnh tranh trực tuyến. Nghiên cứu các tên nổi tiếng trong danh mục sản phẩm của bạn, nói chung, cùng với các chủ đề liên quan.


Xem xét liệu bạn có quan tâm đến việc tiếp cận một nhân khẩu học cụ thể trong phạm vi sản phẩm của bạn, sau đó tìm kiếm các cụm từ có liên quan đó.

Dành thời gian để xác định liệu chúng có phù hợp với nhu cầu của bạn không. Chú ý đến các loại thông điệp mà những người này truyền tải và cách nhận thông tin. Dữ liệu này có thể chứng minh hữu ích trong việc tạo ra chiến lược tiếp thị của bạn xuống dòng ngoài để cho phép bạn thu hẹp tìm kiếm của bạn. Tiếp cận những người có ảnh hưởng trên một lưu ý cá nhân, đảm bảo để cho họ biết bạn đang bị ấn tượng bởi chúng một cách cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn tách biệt với các địa chỉ liên hệ khác bằng cách chứng minh kiến ​​thức của bạn về công việc của họ. Hãy tweet lại cho họ hoặc nhận xét về bài đăng trên blog mới nhất của họ. Đừng quá căng thẳng, mặc dù. Luôn luôn trung thực trong tương tác của bạn. Bạn thậm chí có thể muốn thiết lập liên lạc cá nhân tại một hội nghị ngành hoặc sự kiện, nếu có thể.

  

Thực hiện theo những lời khuyên trên khi lập kế hoạch và triển khai chiến lược truyền thông của bạn với những người có ảnh hưởng. Thời gian đầu tư vào các nhân vật truyền thông này có thể mang lại lợi nhuận lớn.

Nhận xét