5 Cách xây dựng niềm tin trong kinh doanh trực tuyến của bạn - phần 2

4. Sử dụng hình ảnh trong bài viết của bạn Thường xuyên hơn
Doanh nghiệp của bạn có duy trì một blog không? Sử dụng blog của bạn để giúp độc giả của bạn ấm lên với bạn bằng cách đưa hình ảnh vào bài viết trên blog của bạn. Nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số chỉ xem xét có một blog như là một phần của chiến lược tiếp thị trực tuyến của công ty nhưng không đi sâu để xem xét làm thế nào các yếu tố nhỏ có thể tác động chiến lược của họ.

Một số báo cáo cho thấy nội dung có hình ảnh hoạt động trực tuyến tốt hơn. Đây là cả trên mức độ tin cậy và dựa trên cơ sở duy trì người dùng. Theo Bob Lisborn từ Luminate, "chúng ta đang ở thời đại văn hoá thị giác, trong thời đại của máy ảnh trong túi của mọi người." Điều này có nghĩa là người dùng trực tuyến muốn xem hình ảnh bên cạnh blog của bạn.

Trong một cuộc khảo sát người tiêu dùng bởi công ty SEO Brighton của Anh, 60% người tiêu dùng có nhiều khả năng liên hệ hoặc xem xét doanh nghiệp khi một hình ảnh được hiển thị trong kết quả tìm kiếm địa phương của họ. Một bài báo của Hubspot nói rằng người dùng có nhiều khả năng tin tưởng vào một trang web sử dụng hình ảnh thực của các thành viên trong nhóm của họ trên các trang web có hình ảnh chứng khoán.

Karen Reed, quản lý trang web chăm sóc sức khoẻ và chăm sóc sức khoẻ Positive Health Wellness cho biết, "nhìn thấy hình ảnh của những người thực có thể giúp kích thích oxytocin, hoocmon làm cho người ta dễ dàng tin tưởng và đáng tin cậy.

Bạn có tự hỏi làm thế nào để làm điều đó đúng không? Bắt đầu bằng năm cách để làm cho tiếp thị của bạn trực quan hơn với tiếp thị ảnh.

5. Đăng bài hoặc Nhận xét khách hàng trên trang web của bạn
Đăng đánh giá của khách hàng trên trang web của bạn cũng là một tín hiệu tin cậy mạnh mẽ. Khi người dùng xem các bài đánh giá mà khách hàng khác để lại trên trang web của bạn, nó giúp họ kinh nghiệm làm thế nào để kinh doanh với bạn cảm thấy như thế. Theo báo cáo iPerceptions năm 2011, 63 phần trăm khách hàng có nhiều khả năng mua hàng từ trang web có đánh giá của người dùng.

Mặc dù bạn có thể bị cám dỗ để chỉ để lại những nhận xét tích cực trên trang web của bạn và che giấu các đánh giá không tâng bốc về doanh nghiệp của bạn, người dùng sẽ tin tưởng vào công việc kinh doanh của bạn nhiều hơn khi những đánh giá bạn có là phản ánh đúng những gì khách hàng của bạn nghĩ đến doanh nghiệp của bạn.

Làm thế nào để Xây dựng niềm tin Với Nhận xét của Người dùng

Đăng các nhận xét trực tiếp trên trang web của bạn. Điều này có nghĩa là bạn nên có các trình cắm hoặc các vật dụng cho phép người mua của bạn chia sẻ kinh nghiệm về một sản phẩm trên trang web của bạn. Đừng để họ đăng bài đánh giá về Yelp hoặc các dịch vụ khác mà bạn không thể kiểm soát.
Khuyến khích khách hàng để lại đánh giá trên trang web của bạn. Bạn có một cửa sổ bật lên quảng bá bản tin của bạn? Bạn có thể thêm một URL vào popup khuyến khích khách hàng của bạn ngay lập tức để lại một bài đánh giá trên trang web của bạn.
Làm nổi bật trải nghiệm khách hàng tốt nhất trên trang web của bạn. Bạn có một khách hàng đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ của bạn? Bạn có thể sử dụng câu chuyện của họ để giành được nhiều khách hàng hơn và nhanh chóng kiếm được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng hoài nghi.
Khi nói đến kinh doanh trực tuyến, niềm tin là một yếu tố rất quan trọng để thành công. Bằng cách sử dụng các mẹo này, bạn sẽ có thể cung cấp cho người dùng sự tự tin để giao dịch với bạn.

Để biết thêm về quản lý danh tiếng của bạn và tăng sự tin tưởng:

3 bước đơn giản để quản lý danh tiếng của bạn trực tuyến
Làm thế nào để Tăng Trust và Bán hàng Với Email Marketing
Ayodeji Onibalusi là một blogger và nhà tiếp thị kỹ thuật số. Ông thành lập Marketing hiệu quả Inbound để giúp khách hàng của các kích cỡ khác nhau với các dịch vụ tiếp thị nội dung. Bạn có thể kết nối với anh ấy trên Twitter.

Nhận xét