20 cách để sử dụng 5 công cụ tiếp thị trực tuyến hàng đầu - phần 2

7. Xem lại dữ liệu Analytics

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về tiếp cận của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, trong số các điểm dữ liệu khác, Hootsuite có thể giúp bạn trong nhiều cách. Tất cả bắt đầu với việc tạo một báo cáo:

image02
Từ đó, bạn có thể chọn loại báo cáo phù hợp nhất với bạn. Ví dụ: Tổng quan về Tiểu sử Twitter cung cấp những điều sau:

"Cung cấp tổng quan về tài khoản Twitter của bạn. Bao gồm tăng trưởng theo thời gian, các đề cập đến từ khóa và các liên kết phổ biến nhất của Owly. "

Nếu bạn đã đọc một vài bài đăng trên blog của mình, bạn biết tôi thích khám phá dữ liệu nhằm cố gắng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của tôi và nơi tôi đứng trên mỗi mạng xã hội. Bạn có thể sử dụng Hootsuite để thu thập tất cả thông tin quan trọng nhất liên quan đến nền tảng phương tiện truyền thông xã hội của bạn - nhờ đó giúp bạn tiếp cận gần hơn với mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của mình.

8. Gắn Media

Có nhiều cách để làm nổi bật các cập nhật về phương tiện xã hội của bạn, bao gồm cả việc sử dụng phương tiện truyền thông. Từ hình ảnh đến video, Hootsuite đã đưa bạn đến với nội dung thị giác.

Khi bạn lên lịch cập nhật, đây là những gì bạn sẽ thấy:

hình ảnh11
Từ đây, tất cả những gì bạn phải làm là soạn tin nhắn của bạn, thêm ảnh hoặc video của bạn và xuất bản (hoặc lên lịch) cập nhật.

3. Google Analytics
Có rất nhiều chương trình để theo dõi khách truy cập trang web, đo nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn và phân tích dữ liệu liên quan, nhưng Google Analytics là phổ biến nhất.
Nhiều người không coi đó là một công cụ cho các nhà tiếp thị trực tuyến, nhưng chính xác là nó là gì. Nó cho phép thu thập dữ liệu để hiểu rõ hơn đối tượng của bạn. Tìm hiểu công cụ này. Nó sẽ siêu sức mạnh cho các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

9. Phân bổ lưu lượng truy cập

Bạn biết rằng mọi người đang truy cập trang web của bạn, nhưng bạn sẽ không hiểu họ đang làm gì, cho đến khi bạn xem xét kỹ hơn.

Tất cả điều này bắt đầu bằng tổng quan cấp cao về lưu lượng truy cập của bạn. Nó sẽ giống như thế này:

hình ảnh08
Khi bạn sử dụng dữ liệu này làm điểm nhảy, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những gì bạn đang xem, khi bạn đào sâu hơn.

10. Người truy cập của bạn đến từ đâu?

Từ quan điểm tiếp thị kỹ thuật số, đây là một câu hỏi mà Google Analytics chắc chắn có thể trả lời.

hình ảnh19
Những gì bạn thấy ở đây là một trang web dựa vào lưu lượng tìm kiếm trực tiếp, hiển thị và tìm kiếm không phải trả tiền.

Mặc dù cách tiếp cận này không có gì sai trái, dữ liệu cho thấy có chỗ cho sự cải tiến. Ví dụ: chủ sở hữu trang web có thể muốn tập trung nguồn lực vào phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email.

11. Nội dung trang web

Nếu bạn không biết trang nào trong trang web của mình được truy cập nhiều nhất, bạn sẽ bỏ lỡ một số dữ liệu mạnh mẽ.

Một khi bạn biết trang đang thu hút nhiều khách truy cập nhất, sau đó bạn có thể điều chỉnh chiến dịch tiếp thị của mình cho phù hợp.

Ví dụ: bạn có thể thấy nội dung xung quanh một chủ đề nhất định là phổ biến nhất. Trong trường hợp này, nó có ý nghĩa để tập trung nhiều thời gian hơn về điều này trong tương lai. Nói cách khác, cung cấp cho người đọc của bạn những gì họ muốn.

12. Xem lại Từ khóa Trên cùng

Giống như hầu hết các doanh nghiệp, bạn có thể mơ ước ngày mà trang web của bạn đạt đến đỉnh cao của Google cho từ khoá mục tiêu của bạn. Điều này không dễ thực hiện, nhưng đó là mục tiêu mà bạn có thể đặt ra.

Google Analytics có thể giúp bạn hiểu nếu bạn đang đi đúng hướng. Xem xét những điều sau đây:

hình ảnh16
Điều này cho thấy những từ khóa nào đang hướng nhiều lưu lượng truy cập,% số phiên mới và số lượng người dùng mới.

4. Tất cả trong một gói SEO
Trang web của bạn được xây dựng trên hệ thống quản lý nội dung WordPress (CMS)?

Nếu vậy, bạn biết rằng có hàng chục nghìn plugin để lựa chọn. Trong khi mỗi người đều đáng để xem xét, có thể bạn sẽ dựa vào một vài lựa chọn để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Tất cả trong Một Gói SEO là một trong những plugin WordPress phổ biến nhất mọi thời đại. Có một vài lý do cho điều này:

Nó hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng.
Nó tạo ra kết quả.
Nó giúp bạn xây dựng tốt hơn một công cụ tìm kiếm âm thanh tối ưu hóa chiến lược.
Với tất cả những điều làm bạn quan tâm, hãy xem xét một vài cách để bạn có thể sử dụng công cụ này để tận dụng lợi thế của bạn.

13. Các tính năng Sơ đồ trang XML

Đây là những gì trang tải chính thức của plugin đã nói về điều này:

"Hỗ trợ hộp thư XML cho tất cả các công cụ tìm kiếm, hỗ trợ tự động để đảm bảo các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng thu thập dữ liệu trang web của bạn. Chọn giữa sơ đồ trang web động hoặc tĩnh để tăng hiệu suất. "

Nếu bạn hiểu tầm quan trọng của việc tạo một sơ đồ trang XML, bạn sẽ nhận ra rằng đây là một việc lớn.

hình ảnh00
14. Thực hiện các mô-đun SEO

Đây không phải là tính năng mà tất cả người dùng của plugin phụ thuộc vào, nhưng bạn chắc chắn muốn xem kỹ hơn.

hình ảnh18
Từ phương tiện truyền thông xã hội và các thẻ meta đến một trình soạn thảo tệp, các mô-đun SEO mới luôn được thêm vào. Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào trong phần này của trang web của mình - và bạn có thể - đừng ngần ngại thử nghiệm với từng mô đun, để xem nó có thể làm gì cho bạn.

Nhận xét