20 cách để sử dụng 5 công cụ tiếp thị trực tuyến hàng đầu

Từ phương tiện truyền thông xã hội sang tiếp thị qua email, bạn biết rằng có rất nhiều cách để tăng lưu lượng truy cập và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

Nhưng bạn đã quen thuộc với nhiều công cụ tiếp thị kỹ thuật số hiện có sẵn?

Có hàng trăm khi hàng trăm công cụ để lựa chọn.

Ví dụ: đây là danh sách 75 công cụ mà bạn nên xem xét nếu bạn làm việc trong tiếp thị kỹ thuật số.

Dưới đây là những gì bạn có thể không nhận ra, tuy nhiên: có nhiều cách để sử dụng từng công cụ để cải thiện chiến dịch tiếp thị của bạn.

Vì lý do này, điều bắt buộc bạn phải dành một khoảng thời gian thích hợp để kiểm tra và thử nghiệm với từng công cụ.

Trong bài đăng này, tôi sẽ thảo luận chi tiết hơn về năm công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất.

Đối với mỗi một, tôi sẽ cho bạn một ý tưởng tốt hơn về cách bạn có thể sử dụng nó để lợi thế của bạn.

Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ chỉ bắt đầu tiếp thị trực tuyến hoặc SEO với hàng tấn kinh nghiệm, bài đăng trên blog này sẽ giúp bạn tạo ra một chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ hơn.

Hãy nhớ rằng, việc truy cập vào một công cụ tiếp thị kỹ thuật số chỉ là sự khởi đầu. Nếu bạn thực sự muốn đạt được kết quả cao nhất, bạn phải biết cách sử dụng nó - và chính xác là từng công cụ sẽ giúp bạn nỗ lực như thế nào.

Ở đây chúng tôi đi!

1. BuzzSumo
Nếu bạn đã quen thuộc với blog của mình, bạn biết đây là một công cụ mà tôi đã đề cập đến nhiều lần.

Đây là lý do: đó là một trong những công cụ linh hoạt nhất cho các chuyên gia tiếp thị nội dung.

Nó cũng là một công cụ giác ngộ, nhờ công cụ tìm kiếm xã hội tiên tiến. Thậm chí tốt hơn, chỉ mất vài phút để hiểu những gì nó cung cấp.

Một tìm kiếm BuzzSumo đơn giản sẽ khám phá ra một loạt thông tin, tất cả đều có thể được sử dụng để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, có một số cách, đặc biệt, rằng bạn nên sử dụng công cụ này.

Tải xuống danh sách kiểm tra này gồm 20 cách để sử dụng năm công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất này

1. Tìm kiếm theo chủ đề hoặc tên miền

Tất cả bắt đầu với nút tìm kiếm. Bạn có tùy chọn để tìm kiếm theo chủ đề hoặc theo tên miền, với mỗi một cung cấp thông tin tương tự.

Ví dụ: bạn có thể tìm kiếm cụm từ "tiếp thị nội dung", "tư vấn truyền thông xã hội" hoặc "tiếp thị kỹ thuật số". Hoặc bạn có thể nhập tên miền "NeilPatel.com".

Dù bằng cách nào, bạn ngay lập tức được đưa tới một trang có thông tin sâu về nội dung thực hiện tốt nhất cho từ khóa hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn.

hình14
2. Phát hiện ý tưởng về chủ đề

Bạn có cảm thấy khó khăn khi đưa ra những ý tưởng mới về nội dung?

Với BuzzSumo, bạn có thể tăng cường nỗ lực tiếp thị nội dung của mình một cách đáng kể. Không chỉ bạn có thể tạo ra những ý tưởng mới, nhưng bạn cũng có thể dựa trên các khái niệm nội dung mới của bạn khỏi những người đã thực hiện ở một trình độ cao.

Ví dụ: tìm kiếm cho "tiếp thị nội dung" cho thấy những điều sau:

hình ảnh06
Bạn biết rằng các bài đăng trên blog này đang hoạt động tốt, về chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội và các liên kết ngược. Bạn có thể tạo nội dung thậm chí còn tốt hơn không?



3. Hiểu rõ hơn về phương tiện truyền thông xã hội

Tiếp thị nội dung là về nhiều hơn các chiến dịch tiếp thị email và bản tin. Điều này bạn biết. Bạn cũng biết rằng phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách hiệu quả và quan trọng nhất để xây dựng một chiến dịch tiếp thị thành công.

Nếu bạn muốn khai thác tối đa tiềm năng mạng xã hội của mình, BuzzSumo cho phép bạn hiểu rõ hơn về loại nội dung được cộng hưởng nhiều nhất với khán giả của bạn.

Để đi cùng với danh sách các tiêu đề, như bạn có thể nhìn thấy ở trên, bạn cũng được trình bày như sau:

hình ảnh07
Liệu nó có ý nghĩa gì để tạo ra nội dung tương tự (tốt hơn), với hy vọng đạt được cùng một tầm nhìn trên phương tiện truyền thông xã hội, hoặc vượt quá nó?

4. Cơ hội Backlink

Tiếp cận qua email là một phần quan trọng trong việc xây dựng các liên kết ngược và cho thấy những người khác rằng bạn là một thẩm quyền trong không gian của bạn.

Tuy nhiên, đây là câu hỏi: làm thế nào bạn có thể sử dụng hiệu quả nhất thời gian của bạn?

Với mỗi kết quả, BuzzSumo cung cấp liên kết đến một danh sách các liên kết ngược cho mỗi bài đăng trên blog. Khi bạn tạo nội dung của mình, bạn có thể tiếp cận các trang web này và tự giới thiệu. Vì bạn biết rằng họ quan tâm đến những gì bạn cung cấp, cơ hội của bạn để nổi bật một cuộc trò chuyện và đảm bảo một liên kết là lớn hơn nhiều.

hình ảnh09
2. Hootsuite
Hoot suite có thể cải thiện chiến dịch tiếp thị email của bạn đồng thời giúp bạn "nghiêm túc hơn về xã hội". Nếu mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội là một trong những mục tiêu của bạn, có một số cách cụ thể bạn nên sử dụng công cụ này.

5. Cập nhật lịch trình nâng cao


Một trong những vấn đề lớn nhất với truyền thông xã hội là tìm đủ thời gian để tạo ra các bản cập nhật thường xuyên. Phương tiện truyền thông xã hội không phải là cái gì đó mà bạn muốn tập trung vào ngày hôm nay và sau đó quên mất trong một vài tuần. Thành công của nó là tất cả về ở trên đường đua, ngày và ngày ra ngoài.

Với Hootsuite, trước tiên bạn có thể lên lịch cho các phương tiện truyền thông xã hội. Điều này đảm bảo rằng hồ sơ của bạn trên các mạng xã hội của bạn được giữ nguyên, tất cả đều không cần phải nhấc ngón tay hàng ngày.

Nhận xét